My Blog List

Saturday, October 29, 2011

Biên bản Buo^i? Hop 10/23/11.


From: james to <jameshung95007@yahoo.com
Date: October 29, 2011 7:35:56 PM PDT



Biên bản buỗi họp ngày 23 tháng 10, năm 2011
Ngày chủ Nhật, lúc 12 giờ trưa ngày 23. tháng 10 vừa qua, Hội CTSQ Bắc Cali đã tổ chức cuộc họp với sự tham dự của hơn 20 thành viên gia đình CTSQ Bắc Cali (có một số quý phu nhân). Nội dung buỗi họp, như CTSQ Hội Trưởng đã thông báo, là:
1- Để cám ơn các gia đình CTSQ đã tham gia, đóng góp tài chánh và thời gian để hoàn thành việc tổ chức thành công Lễ Giỗ vào ngày 01 tháng 10 vừa qua tại San Jose.
2- Công bố thành phần Ban Chấp Hành nhiệm kỳ 2011-2013.
Trong phần mở đầu, CTSQ Nguyễn Phi Ánh, thay mặt BTC Lễ Giỗ đã cám ơn mọi người, đã không quản ngại thì giờ, công sức và tài chánh để đóng góp vào việc tổ chức. Sư  tham dự đông đủ và đúng giờ là biểu hiện tinh thần kỷ luật của CTSQ và là điều hiếm thấy trong các tổ chức của những hội đoàn. Ban Tổ Chức cũng không quên các chị đã cùng góp một bàn tay trong việc tiếp tân, thực hiện những món ăn gia đình, và hơn hết, đã biểu lộ sự sát cánh cùng các phu quân trong việc tham gia vào những sinh hoạt của TSQ. Điều này đã tạo một ấn tượng tốt đẹp về sinh hoạt của TSQ đối với người tham dự.
Sự tham gia đóng góp tài chánh cho buỗi Lễ Giỗ cũng là điều đáng nói. Từ giai đoạn thành lập BTC, với con số tài chánh khiêm nhường, dần dà, BCT đã nhận được sự yểm trợ, không những chỉ riêng đối với gia đình của TSQ Bắc Cali mà còn được sự khích lệ từ TH, các hội địa phương khác như Atlanta, Dallas Forworth.......
Điều cảm động là chính gia đình của các quả phụ CTSQ, qua việc hiện diện trong buỗi lễ và chia sẻ tài chánh,  cũng làm cho mọi người cảm nhận được tình cảm gắn bó của nghĩa tình TSQ.
Sau đó, CTSQ Hội Trưởng Hồ Ngọc Hiệp đã tiếp lời để cám ơn BTC  Lễ  Giỗ đã hoàn thành được nhiệm vụ được tập thể giao phó và sau đó đã công bố thành phần Ban Chấp Hành nhiệm kỳ mới.
Thành phần Ban chấp hành của hội được quyết định và công bố như sau:
Hội Trưởng: CTSQ Hồ Ngọc Hiệp
Cố Vấn: CTSQ Võ Văn Thân và một cố vấn đoàn (xem danh sách đính kèm bên dưới)
Hội Phó: CTSQ Vũ Đức Thịnh
Uỷ Viên Điều hợp: CTSQ Nguyễn Quốc Kỳ và Nguyễn Phi Ánh
Thủ quỹ: CTSQ Nguyễn Hữu Đức
Thư ký: CTSQ Tô Hoàng Hùng
Thông tin, Báo chí: CTSQ Lê Tuấn
Xã Hội: CTSQ Phạm Mỹ Thịnh
Trong phần thảo luận, đặc biệt, hội Bắc Cali, với sự tham gia của nhiều đàn anh, không những sinh sống tại Bắc Cali mà nhiều vị đàn anh đang cư ngụ những nơi khác, với những kinh nghiệm sống quý báu và làm việc trước đây, đã đồng ý tham gia vào ban Cố Vấn, để có thể đóng góp ý kiến vào việc hoạt động của Hội CTSQ Bắc Cali trong nhiệm kỳ hiện nay. Và sự tham gia nầy chỉ có lợi chứ không có hại.
Sau đây là danh sách Các CTSQ trong Ban Cố Vấn nhiệm kỳ 2011-2013
CTSQ Võ Văn Thân (Bắc Cali)
CTSQ Nguyễn Văn Minh (PA)
CTSQ Trần Văn Liễu (IA)
CTSQ Lê Văn Hai (IA)
CTSQ Mạc Đề (Bắc Cali)
CTSQ Lê kim Hường (Anh Quốc)
CTSQ Phạm Thanh Nhàn (Bắc Cali)
CTSQ Trần Hữu Bân (Bắc Cali)
CTSQ Trần xuân Phú (Bắc Cali)
CTSQ Lê Chí Thiện (Bắc Cali)
CTSQ Phạm kim Bằng (Bắc Cali)
 
Vấn đề các CTSQ trong Ban Cố Vấn Hội đã được anh em trong buỗi họp đưa ra những ý kiến và phân tích những ưu khuyết điểm, qua kinh nghiệm hoạt động của Hội trong thời gian qua, và sau cùng đã được anh em hiện diện thông qua, bằng cuộc biểu quyết với đa số tuyệt đối (16/19). Sau đó, CTSQ Nguyễn Hữu Đức cũng thông báo tình hình tài chánh của Hội và một lần nữa đã cám ơn sự đóng góp của anh em trong thời gian vừa qua.
Về hoạt động tương lai, CTSQ Hội Trưởng cũng đã đưa ra chương trình sơ khởi để Hội phải hoàn thành:
1- Thực hiện đồng phục Đại Lễ cho Hội.
2- Soạn Thảo Bản Nội Quy và Điều Lệ sinh hoạt trên diễn đàn email của Hội CTSQ Bắc Cali.
3- Về việc tổ chức Tân Niên sắp tới, có một ý kiến đưa ra là nên  chỉ tổ chức cho gia đình CTSQ Bắc Cali hay là có sự tham gia của các HộI Đoàn khác. Sau khi thảo luận, toàn thể đều đồng ý là chỉ tổ chức cho Gia Đình CTSQ/Bắc Cali, vì đây là TÂN NIÊN CTSQ. Sau đó khi được hỏi ai muốn tình nguyện làm Trưởng ban Tổ chức thì  CTSQ Đỗ Thái đã tình nguyện đứng ra làm Trưởng BCT để tổ chức ngày Tân Niên, thể hiện được tinh thần xung phong làm việc cho tập thể. Được biết, nhân sự BTC sẽ do Trưởng BTC Tân Niên kêu gọi, phối hợp và thực hiện cuộc họp mặt Tân Niên sắp tới.
Trong lời tuyên bố sau đó, CTSQ Hội Trưởng Hồ Ngọc Hiệp cũng nhân dịp này kêu gọi anh em tham gia với CTSQ Đỗ Văn Thái trong việc tổ chức Tân Niên cho anh em.
Buỗi họp đã kết thúc vào lúc 05 giờ chiều cùng ngày.
 
 



__._,_.___

No comments:

Post a Comment