My Blog List

Tuesday, October 25, 2011

Fwd: [thieusinhquanbcl] Re: DVD Le Gio cac Anh Linh Cuu TSQ



From: thaido@comcast.net
Date: October 25, 2011 12:30:45 PM PDT
To: louis le <this_is_tuan@yahoo.com>
Cc: thieusinhquanbcl  <thieusinhquanbcl@yahoogroups.com>
Subject: [thieusinhquanbcl] Re: DVD Le Gio cac Anh Linh Cuu TSQ
Reply-To: thieusinhquanbcl@yahoogroups.com



Tuan men, rat la dung. Rat tiec la trong luc hop ban cho ngay le gio may da khong dua y kien nay ra cho thang Hiep va Anh. Neu khong minh da tiet kiem duoc mot so tien Quy cua chung ta. Ky toi nay BCL se to chuc Tan Nien va ra mat Ban Chap Hanh Hoi Cuu TSQBCL may nen nhan nhiem vu nay di va cung nen chuan bi mot so tranh anh ky niem de gay quy cho hoi chung ta nhu tao voi may da thao luan. THan Chao. Thai Do.


From: "louis le" <this_is_tuan@yahoo.com>
To: "Thai Do" <thaido@comcast.net>
Sent: Tuesday, October 25, 2011 8:45:24 AM
Subject: Fw: DVD Le Gio cac Anh Linh Cuu TSQ

Cám ơn Thái đã có lời khen, Lý do tôi làm DVD này là vì sau khi xem lại DVD do Nguyễn Cầu thực hiện tôi thấy chán qúa ( rất nhiều người than phiền vì không có hình chúng tôi, mà yêu cầu tôi đóng góp, còn các phu nhân thì lại chán hơn nữa lý do chúng tôi cũng bỏ bao công lao lo từng miếng ăn, nước uống cuối cùng không ai nhắc đến, xem chúng tôi như không có) vì những lý do này, nên tôi phải làm lại. Đúng ra như Thái nói DVD này mới thật sự cần phổ biến cho anh em TSQ những ai đã tham dự trong ngày lễ giỗ. Bởi vì trong DVD này gần như có mặt đầy đủ và ai cũng đẹp cũng sang trọng, không thiên vị người nào. Đúng không Thái.

----- Forwarded Message -----
From: "thaido@comcast.net" <thaido@comcast.net>
To: louis le <this_is_tuan@yahoo.com>
Cc: thieusinhquanbcl <thieusinhquanbcl@yahoogroups.com>
Sent: Tuesday, October 25, 2011 1:22 AM
Subject: DVD Le Gio cac Anh Linh Cuu TSQ

Tuan, Bo lam DVD rat la xuat sac va y nghia. Ba xa toi va vai anh em CTSQ rat la khen ngoi Tuan. Toi thiet nghi neu trong tuong lai co dip tuong tu Tuan hay giup do Hoi BCL de chung ta co the tiet kiem mot so tien. Thanh that cam on. Thai Do 1893.




__._,_.___


__,_._,___

No comments:

Post a Comment