My Blog List

Monday, November 14, 2011

Co-founder of social network Diaspora

SAN FRANCISCO (AP) -- Ilya Zhitomirskiy, one of the founders of the social networking site Diaspora, has died. He was 22.
Nina Fiore, executive secretary in the San Francisco medical examiner's office, confirmed to The Associated Press on Monday that Zhitomirskiy died in San Francisco. She would not say how or when he died.
Diaspora, an alternative to Facebook, was founded by four New York University students in 2010.
The site lets users keep control over their photos, videos and status updates while sharing them with friends.
Zhitomirskiy co-founded the website with Raphael Sofaer, Dan Grippi, and Max Salzber. The group raised more than $200,000 for the project by collecting contributions through the website Kickstarter.
According to Zhitomirskiy's profile on Diaspora, he's "super passionate about building a world of hacker spaces, maker culture, sharing, cycling, and life satisfaction."
In a September 2010 interview with New York Magazine, Zhitomirskiy said he wanted social network users to migrate to websites that were more transparent about privacy policies.
Zhitomirskiy said he and his co-founders didn't set out to make money when they created Diaspora but to instead provide an "open platform" for users.
"There's something deeper than making money off stuff," Zhitomirskiy said. "Being a part of creating stuff for the universe is awesome."
Next

Theo dõi Gawker hàng ngày và nhận được câu chuyện của chúng tôi tốt nhất trong

hộp thư của bạn, mỗi ngày.

Xin vui lòng nhập email của bạn address.Please nhập một địa chỉ email hợp lệ. Tại sao này Doanh nhân 22-Year-Old Cam kết tự sát?

Ilya Zhitomirskiy, thổi phồng 22 tuổi đồng sáng lập của Facebook đối thủ Diaspora tự tử cuối tuần này tại San Francisco. Giờ đây, cộng đồng công nghệ là quay cuồng, và đặt câu hỏi khó khăn về áp lực phải đối mặt với các doanh nhân công nghệ trẻ.



Silicon Valley là tang ngày hôm nay cho Zhitomirskiy, một sinh viên tốt nghiệp đại học New York gần đây bởi tất cả các tài khoản là một đam mê sáng, động cơ với tham vọng rất lớn. "Mỗi lần tôi nhìn thấy Ilya, ông đã có một kế hoạch mới nhằm cứu thế giới. Ông rất lạc quan mà không có sự mỉa mai," đã viết Twitter thiết kế nghiên cứu, Karina van Schaardenburg.



Trong tháng Chín năm ngoái, Zhitomiriskiy nói với tạp chí New York rằng Diaspora là một dự án của niềm đam mê tinh khiết. "Có điều gì đó sâu sắc hơn tiền ra thứ", ông nói. "Là một phần của việc tạo ra các công cụ cho vũ trụ là tuyệt vời."



Nhưng nhiều người cũng hỏi câu hỏi rõ ràng: các áp lực của việc chạy một đấu tranh, nhiều-hyped bắt đầu-up-không chỉ là bất kỳ khởi động, nhưng một Facebook kẻ giết người góp phần vào cái chết Zhitomirskiy?



"Burnout là một chuyện nhưng nghiêm trọng trầm cảm là khác hoàn toàn," viết Bill Patrianakos trên Hacker Tin tức, một loại làm mát, nước kỹ thuật số cho các ngành công nghiệp công nghệ cao. "Áp lực bắt đầu một doanh nghiệp nhỏ địa phương là đủ để lái xe một người điên Chỉ cần suy nghĩ về những kẻ được bao phủ ... là những người được biết đến rộng rãi, của các ngôi sao của thế giới khởi động công nghệ cao."



Zhitomirskiy và ba người đồng sáng lập đã được sao rất nhiều tăng trong thế giới khởi động công nghệ cao. Cộng đồng người bùng nổ trên hiện trường bằng cách rasing hơn $ 200.000 trên trang web Kickstarter crowdfunding trong khi họ vẫn còn ở đại học New York. Họ thu hút được bảo hiểm thở từ TechCrunch, và quản lý để trốn một trò đùa bẩn nerd thành một hồ sơ cá nhân phát sáng của New York Times. Nổi tiếng New York Liên doanh tư bản chủ nghĩa Fred Wilson đá trong một hiến thậm chí đáng kể Mark Zuckerberg đóng góp.



Cộng đồng người hứa sẽ cung cấp cho người sử dụng kiểm soát cuối cùng của thông tin cá nhân và riêng tư, không giống như Facebook. "Chia sẻ những gì bạn muốn, với người mà bạn muốn, đi khẩu hiệu.



Nhưng sự phát triển của Diaspora ngừng lại ngay sau khi khối ban đầu của công khai, như thực tế phát triển một trang web mạng xã hội từ đầu, mục tiêu đáng ngưỡng mộ các đội bóng thiếu kinh nghiệm. Khi Diaspora phát hành mã nguồn của nó, tin tặc tru lên tại các lỗ hổng bảo mật của nó. Bên ngoài một vài ảnh chụp màn hình hấp dẫn và alpha đóng, Diaspora đã chỉ xuất hiện trở lại gần đây để yêu cầu ủng hộ cho một vòng thứ hai của sự đóng góp vì nó đã được chạy ra tiền.



Tối tăm tiếp tục của cộng đồng người đã được đáp ứng với những lời chỉ trích gia tăng trong số người trong công nghệ. Tháng trước, Dan Lyons của Newsweek đã viết tắt Diaspora là "mát mẻ", nhưng "thực tế đáng buồn là hầu hết mọi người vẫn sẽ đi lên Facebook chỉ đơn giản là bởi vì đó là nơi mà tất cả bạn bè của họ." Ngay cả các bài viết về Hacker Tin tức về cái chết của Zhitomirskiy của là bị ám ảnh bởi Diaspora ghét. "Đó là một trò cười", đã viết Hacker josteink Tin tức người sử dụng. "Là một mạng xã hội này là một thất bại trên khía cạnh hoàn toàn tôi có thể tìm thấy các biện pháp."



Zhitomirskiy của cái chết thêm một nhạt bi thảm đến nỗi ám ảnh của ngành công nghiệp công nghệ cao với các nhà sáng lập trẻ. Liên doanh tư bản đau cho Mark Zuckerberg, chàng trai trẻ tươi sáng với một ý tưởng sẽ thay đổi thế giới. Báo chí công nghệ được làm đầy với những câu chuyện không ngừng nắng về trẻ em, những người chỉ có thể uống bán phần khởi động của họ đối với các khoản tiền có tính chất khiêu dâm, Peter Thiel có kế hoạch điên rồ của mình để trả trẻ em bỏ học đại học và khởi động một khởi động.



Như ly kỳ như là để xem người trẻ rực rỡ làm cho công cụ mát, nó là bằng nhau như wrenching khi mọi thứ đi sai làm khủng khiếp.





Dictionary

No comments:

Post a Comment