My Blog List

Saturday, November 26, 2011

Về: [Hoanhthanhmi] Thanksgiving Pics

Tui còn nhớ hồi ở trại Phước Long. Tui làm tổng khậu cho 6 tay ăn chung trong đó có tui và anh Lê Tùng K25. Có một lần đang ăn gần xong, Bùi Tuận và Tô trưởng lão cải nhau chuyện gì kịch liệt ( tui quên mất ) đến lúc gay cấn Tô trưởng lão nổi dóa bèn bung cẳng làm văng nồi cơm méo xẹo, bát đủa đổ ngổn ngang. Tăng Tài diểm điểm mặt Bùi Tuậnnói : " Mày mới là người khó chịu ! Mày vô đây còn mang cái khó chịu của xứ Quảng vào đây !" Nhắc lại cho vui vì dù sao cũng là một kỹ niệm. Có lần tui hỏi Tô trưởng lão có nhớ hôn. Tô trưởng lão không nhớ. Không biết Tăng Tài và Bùi Tuận có nhớ không ?
Riêng nằm ngũ thì tui nằm giửa Tăng Tài và Bùi Tuận. Mỗi người chỉ có 6 tấc để nằm Hai cha này ngũ thường nằm nghiêng co người thúc 4 cái đầu gối vào hai bên ba sườn của tui, làm suốt đêm tui chỉ nằm ngửa chịu trận, mà đêm nào cũng như đêm nào, may mà tui ngũ chỉ nằm có một tư thế nằm ngửa thôi. Hai ông thần còn khen : "ngũ với thằng này khỏe vì nó nằm thẳng không có co người thành thử không bị đụng chạm".
Thắm thóat mà đã mấy mươi năm rồi ! Nay xem hình thấy ba ông thần này đều có mặt làm tui nhớ lại những kỹ niệm lúc còn ở tù chung với nhau !
Thời gian thắm thóat như mơ 
Nó đi đi mãi không chờ đợi ai
Dủi rong năm tháng miệt mài
Giật mình trông lại tóc nay bạc rồi
Còn chăng kỹ niệm một thời
Gặp nhau chung rượu đôi lời hỏi thăm
Nói cười vui vẻ rang rân
Tuổi già còn lại bao lần gặp nhau
Vui lên cùng hảy vui nào !!!
Bác Tư
Thân chào Bác Tư,

Nếu Tôi nhớ không lầm thì câu chuyện nầy xảy ra ở xuyên mộc thì phải? Trại C Xuyên Mộc chứ không xảy ra ở Phước long đâu !!!
6 tay Võ Bị Đàt lạt gồm có: Toản 24, Lê Tùng 25, Cao văn Tiếm, Tăng xuân Tài, Tô Thành, va` Bùi Trưởng lão phải không? còn Đoàn công Tử cũng có mặt. ở trại C Xuyên Mộc nửa tại sao không ăn chung với bọn mình ?
Riêng Bùi Trưởng lão thì có duyên với Tôi, nên tôi cáo bịnh nghỉ không đi lao động, Bùi Tuận cũng ráng bon chen theo bước chân cũa tôi ....làm con bịnh kinh niên cũa bác sỉ Thạch !!!!!
Mời Hoa Anh Đào, Tô trưởng lảo lên tiếng.....!!!!!
TXT

 
Gởi trước qúi thầy cô một số hình ảnh ngày Lễ Tạ Ơn tại nhà HungLinh San Jose, CA
Thầy Hùng đang ra thịt chú gà lôi được mùa....ăn.
Hằng năm cứ vào ngày lễ tạ ơn.....Ðời và tạ ơn Em..
"Cho anh con cái để anh thương và tức,
Nấu nhửng món ngon để  anh không nhịn được
Shopping cà thẻ nợ anh trả hoài.
Ðể anh cao máu...cho mau ....chít"
Bùi lão đại..núp đâu đó...
Lão Ðại đây rồi...Bệ phóng bị xẹp lốp nên nòng không được thăng bằng!!!
Ðúng như tên....Thực
Beef Noodle "Tài Hương" số dzách
Tui mí anh cũng ròm như nhau
Anh cong xương sống, tui cong nụ cười
Thất thập sắp rồi, nợ đời sẽ dứt
Còn lại tình này làm đuốc soi nhau.
Dzô....hehehehe...hè!
Kevin Khoa(Ðòan) Phúc (Tô)
Cảm ơn Tình Yêu và cảm ơn Em
Tình ta còn lại chút này
Anh ơi...ôm chặc cho tay thêm nồng
Cho em thấy...sướng trong lòng
Kiếp sau làm vợ làm chồng nữa nghen......anh ui anh!!!
Thiệt  tình hết biết...xướng ơi ...là xướng (xin qúi thầy cho phụ đề Việt ngữ dùm...)
Xì thẩu San Jose
Anh ngả đầu bên phải
Em dzặn cổ sang trái
Hai đứa sẽ gặp nhau
Như thuở còn..con gái....
Cái này tui chào thua, không biết bỏ lời bình rao sao..Thôi thì....Ngon ngoan nào  chị cưng
Ông hảy nhớ ông đã đưa tay thề với bạn bè...từ đây trở lên _Tô chưởng qũi chỉ ngay cái lỗ mũi lên tới tận..... trần nhà- không nhậu nữa đấy nhá. Nhớ đó....
ltdoan
__._,_.___

No comments:

Post a Comment