My Blog List

Thursday, October 27, 2011

[Hoanhthanhmi] Thông báo khẩn

Mong cac' ngay` de^? ma(t' zum` anh ban.gia` cung` phong` vo*i' TXT na(m thu*'4.Cho go*i? lo*i` tha(m Lybao?Nho*n va` phunha^n
 
TXT

---------- Forwarded message ----------
From: qdtran <tiger6974@gmail.com>
Date: 2011/10/27
Subject: [K26] Fw: [Hoanhthanhmi] Thông báo khẩn
To: K26 <K26@yahoogroups.com>
Cc: HoanhThanhMi <HoanhThanhMi@yahoogroups.com>


 



Chuyển đến K26
 
Dieu
 
----- Original Message -----
Sent: Thursday, October 27, 2011 8:02 AM
Subject: [Hoanhthanhmi] Thông báo khẩn

Quí thầy cô K26 kính mến ! Tui vừa nhận tin nhắn của chị Nguyệt ( bà xã Lý bảo Nhơn bên Úc  qua máy thầy Đề) là nếu K26 lo được cho thầy Đề khóa mình một cái nền nhà, thì việc cất nhà cho thầy Đề chị ấy sẽ lo. 
Thầy Đề báo với tui là nhờ anh em trong khóa mình giúp giùm cho thầy Đề mua một cái nền đất dài 4m X 20m giá 80 triệu tiền VN. Thầy Đề nói chỉ cần thêm 60 triệu nữa là đủ vì thầy Đề hiện có 20 triệu ( tiền bạn bè gửi cho từ trước thầy Để dành cho tới bây giờ ) . Tui nhờ Nho cùng Văn thông báo bên VN, và gửi mail này thông báo đến quí thầy cô ởhải ngoại. 
Nhận được quí thầy cô xin cho biết kết quả để tui báo lại cho thầy Đề trả lời cho chủ đất.
Rất mong quí thầy cô quan tâm thầy Đề của mình !
Cao văn Tiếm

.

__,_._,___

No comments:

Post a Comment