My Blog List

Thursday, October 27, 2011

Trong vong` tranh lua^n.

Goi cac 'Anh Em Ta' xem mot ao thuat nay cho xa STRESS va CALM DOWN ,trong khi chien tranh vung BAC CALI. van con 'HOT'
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Kinh' thu*a cac' anh em !
Chúng ta luôn tôn trọng quyền tự do ngôn luận. tuy nhiên trước khi phê bình hay góp ý xin đừng nói vuốt đuôi theo người khác.
Giống như câu truện người mù sờ voi, mới nắm được cái đuôi thì đã kết luận con voi như là cây gậy. Thật đáng buồn cho một ý kiến nực cười. Tội không biết ông Huyên đã xem qua DVD do tôi Edit lại chưa mà giám tuyên bố là tôi không tôn trọng tác quyền.
Bất cứ ai là cựu TSQ thì đều có quyền sử dụng những đoạn phim đã được chi hội gửi đến nhà và những hình ảnh mà anh em TSQ đã post lên diễn đàn, để làm tư liệu và tên tác gỉa vẫn được dữ nguyên. Tôi rất khó chịu về email vô ý thức này của ông Huyền


Lê Tuấn
From: William Pham <williampham1@hotmail.com>
To: AET <thieusinhquanbcl@yahoogroups.com>
Sent: Thursday, October 27, 2011 9:39 AM
Subject: [thieusinhquanbcl] RE: quí anh em ta thân mến
Trước hết tôi xin nói về sự tôn trọng và công lao to lớn của một founder mà chúng ta ai cũng biết, vậy thì đừng bao giờ
làm caí việc mà người trung cộng ̣đã làm, cả nước Mỹ ai cũng cho đó là điều xâú, nhất là các hãng làm ra DVD.
Chúng ta đừng nên tranh luận về một điều xấu như vậy.
Kính
Thân
Huyên
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Gửi Thái

Để xác nhận với bạn là tôi cũng chẳng cần phải nỗi nóng đâu, mà tôi vẫn còn đủ sáng suốt để vạch cho mọi người thấy cái chân tướng hư ảo của bạn.
Điều tôi cần phải nói cùng với anh em ở Bắc Cali hiểu là cái cung cách gửi email cá nhân để tạo nên mâu thuẩn là điểm tôi muốn nhấn mạnh. Rất tiếc, cho bạn, là tôi  đã nói chuyện với  Tuấn trước khi viết lên email của tôi. Tôi lập lại lần nữa, là bạn Tuấn không muốn việc đó đem lên chỗ công cộng.
Xin trích:" Thành thật xin lỗi vì tôi vô tình email qua lại riêng tư với Thái
Không ngờ ông Thái lại đưa lên diễn đàn TSQ group".
Cái email này(của Tuấn) đã là sự xác nhận tác giả không đồng ý. Tôi lập lại, tại sao bạn đưa lên những ý kiến của người khác mà không hỏi trước khi đưa ra. Và với hậu ý gì thì không cần phải che đậy gì nữa.
Ở đây, cũng chẳng cần phải ngây thơ cụ đâu bạn Thái. Trong diễn đàn này, người nhỏ nhất cũng đã qua cái tuổi tri thiên mạng, anh em biết quá mà, nhất lại là TSQ nữa thì lại càng tinh tế hơn chớ không phải thiếu hiểu biết
Để tôi nói lại cho bạn rõ, anh em ở BCL cần những lời phê bình xây dựng, đóng góp cho tập thể để cùng nhau đưa tập thể lên, cần sự phê bình trong phòng họp, ở các diễn đàn chính thức, chứ không chấp nhận cái lối phê bình lòng vòng, ở đầu đường, ......vĩa hè......Có ai mà ngăn cản được tiếng nói của bạn đâu mà cứ oang oang cho là mình bị bịt miệng giống như ......Cha Lý. ( về điểm này thì bạn cũng không cần phải khiêm nhường như vậy đâu). Cũng không cần phải phát huy cái thứ văn hoá Chí Phèo ở đây làm gì!!
Không ai lấy làm lạ gì, khi bạn cho mình là đang bị hăm doạ. Ngữ điệu này nghe hơi quen thuộc đấy bạn Thái. Cái lý luận bạn đưa ra khi so sánh với cha Lý nghe quả là khôi hài quá rồi đó. Làm thế nào con quạ có thể so sánh với hồng hoàng, cao cát.???!!! Ở điểm này bạn cần phải động não để nhớ lại hết đi. Bạn đã chẳng những không bị ai ngăn cản tiếng nói, mà ở đâu có tiếng nói của bạn sẽ nỗi lên những cuộc ....nỗ lớn...
Còn chuyện bạn hỏi tại sao tôi không gọi điện thoại thì nên xem lại. Nếu bạn không gửi những lời bình luận thiếu xây dựng lên thì tôi đã không lên tiếng.
Chuyện nội quy chưa có thì cũng không có nghĩa  là sự tập hợp của TSQ BCL không có những quy luật của nó đâu. Cái quy luật không cần phải nói ra, nhưng rõ ràng nhất, đó là những kẻ làm cho tập thể rạn nứt sẽ bị mọi người xa lánh và tẩy chay. Đó là cái nội quy căn bản nhất để làm con người có hiểu biết.

Hiệp
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Thua tat ca cac AET  Bcl

 Khong Biet vi mot nguyen nhan nao.ma chi voi loi noi don gian cua anh Thai ve cuon Dvdcua anh Le Tuan da khien anh Hiep co nhung phan ung quyet liet qui ket anh Thai la chia re noi bo va danh pha Tong HOI.Chac han ben trong va ben duoi su kien nay co nhieu dieu di ung va nhung tang bang ngam. Nhung du co the nao di nua thi loi ket an cua anh Hiepcung co phan voi va >Nen nho la minh dang song trong mot dat nuoc dan chu y kien cua moi thanh vien deu phai duoc ton trong va dang con tranh luan chua co mot quyet dinh cuoi cung thi moi qui ket deu khong chinh danh. Vua moi ngoi lai voi nhau chua tan mot buoi hop da co nhieu chuyen khong hay  buon lam thay .

                                                                                                                                                                           Thinh Rep
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

From DoThai:

Kinh thua cac cuu TSQ Bac CAL,
De tra loi thu cua Ban Hiep. Toi da lien lac truc tiep voi ban Le Tuan bang Dien Thoai va da duoc su dong y cua Le Tuan cho toi chuyen tat ca email cua anh ta de cho cac anh em duoc tham tuong va de tranh su hieu lam lan nhau va gay su chia re mat DOAN KET.
     * TRuoc tien cac ban HO HIEP, NGUYEN ANH, NGUYEN DUC khong nen NOI NONG voi Toi hay Binh Tinh de noi chuyen voi nhau trong tinh than XAY DUNG. Nong gian mat khon!!!!!!!! va se khong mang toi mot ket qua tot dep nao hon nua con mat di tuoi Tho nhu loi HUYEN noi DUNG chung ta gio nay da GIA roi da so da hon 60 tuoi BOT DI  XAN, SI thi tot cho suc khoe hon cac ban a!!!!!! Toi khong hieu o diem nao trong email cua Toi va Le Tuan ma toi dua len cho toan bo cho cuu TSQBCL doc la gay CHIA RE NOI BO TSQBCL. Neu cac ban dua ra NOI DUNG va Y NGHIA cua cau van nao trong do ham chua gay CHIA RE anh em cuu TSQBCL toi hoan nhan va xin loi cac ban con khong thi chinh cac ban da sai  lam va hieu Lam y tot dep cua Toi.
      * Nhu cac ban da biet, Toi nhan duoc DVD Le Gio cac Anh Linh Cuu TSQ cua Le Tuan da EDIT tu  HO HIEP trong ngay hop mat cuu TSQBCL tai nha Vu duc Thinh ngay 23/10/11 va toi cung nhan duoc phone cua ban Le Tuan noi toi xem no va cho Y KIEN. Chinh vi the, khi ve den nha, TOI , vo toi va vai anh em xem no va so sanh voi DVD cua NGUYEN CAU lam cho chung ta. Chung toi thay rang KY THUAT cua ban Le Tuan rat la xuat sac du rang le Tuan khong phai la chuyen nghiep. Nen  tien the tra loi cho anh Le Tuan  va toi cung muon dua Y Kien cua Toi toi toan the anh em va de nghi anh Le Tuan giup do phan nay cho chung ta trong TUONG LAI . Neu Y Kien cua toi duoc Anh Em Dong Y va anh Le Tuan chap thuan thi chung ta se tiet kiem duoc mot so tien khong  nho va chung ta co the dung no cho cong tac XA HOI. Nhu vay thua cac anh em do la dieu sai quay va gay chia re noi bo sao!!!!!!!!!!!!
       * Theo su hieu biet cua toi cai kho de xuat ban mot DVD co gia tri la do nguoi EDITOR biet xap xep cho hop voi noi dung va hoan canh, con van de quay phim chup hinh chi la phu chung ta da so ai cung co the lam duoc. Toi khong da kich va che bai dieu gi chung ta da thuc hien trong ngay Le Gio nhung cung tu loi noi cua ban Hiep da tung de nghi voi chung ta la nen dong gop y kien de chung ta rut kinh nghiem de lam TOT HON trong TUONG LAI. Vi loi noi cua ban Hiep toi moi dua ra nhung Y Kien rieng tu cua toi. Toi nhan thay rang anh Le Tuan cung la anh em ta khong phai nguoi ngoai va toi muon y kien cua toi duoc moi nguoi biet va cho y kien nhu vay moi la DAN CHU _ TU DO.
        * Hoi Ai Huu Cuu TSQBCL chung ta chua co Noi Qui ro rang vay thi tai sao su phat bieu y kien cua toi toi cac anh em, anh Hiep lai co nhung loi le ham doa toi trong email cua anh ta!!!!! toi xin copy de anh em ro:" Đỗ Thái, hãy suy nghĩ lại, thực sự mình có muốn là một phần tử của tập thể TSQ này không? Câu trả lời là do chính bạn đó". Kinh thua cac cuu TSQ Bac CAL, Xin cac anh em cho biet y kien ve su kien. Chung ta dang song tren mot noi day du TU DO VA DAN CHU tai sao lai co hinh anh giong nhu VC da bit mieng cha LY khi phat bieu!!!!!!!!!!
     * Chung ta roi bo Que Huong VN vi chung ta khong chap nhan DOC TAI DANG TRI va thieu TU DO DAN CHU thi chung ta cung dung vi bat cu mot ly do nao do ma doi xu voi anh em bang cach BOP CHET TU DO NGON LUAN. Toi mong ban Hiep hay suy nghi lai ve thai do cua minh. Toi trinh bay tu tuong cua toi tren TSQ group khong phe binh ca nhan ai tai sao Hiep cho toi la DANH PHA TONG HOI!!!!!!!  con de nghi y kien co loi ich cho HOI TSQBCL tren TSQBCLgroup thi ban cho la Toi gay CHIA RE NOI BO. Dieu nay ban da lam toi BUON rat nhieu!!!!!! Dung ra chang co gi la quan trong nhung chinh Ban da pha dieu le ma ban dua ra!!!!! Tai sao email cua toi tra loi cho TUAN lan dau ban khong muon sao khong goi DT noi chuyen voi toi?.
       * Vi ly do Bat Dac Di toi moi phai tra loi email cua Ban Hiep va cung la de muon tat ca chung ta hieu nhau nhieu hon. Chung ta cung da GIA ca roi.!!! Hay ngoi lai voi nhau de GIUP DO nhau nhung gi chung ta co the. Chung ta CHET cung chang mang theo duoc gi chi de lai cai TIENG. TIENG THOM hay TIENG XAU la tuy do chung ta QUYET DINH.
         Than Ai Chao Toan The cac Cuu TSQBCL,
                       ThaiDo 1893
   
      P/S: Anh Tuan co noi rang: Neu anh em nao muon co DVD Le Gio Cac Anh Linh CTSQ cua anh Tuan da EDIT thi xin lien lac voi  LE TUAN( 408-888-1113 ) va THAI DO ( 925-521-4528 ). Chung toi se goi tang cac anh em CTSQBCL de cho y kien.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------

"louis le" <this_is_tuan@yahoo.com>
To: "Hiep Nguyen" <hoatrangnguyen@sbcglobal.net>, "Thai Do" <thaido@comcast.net>
Sent: Wednesday, October 26, 2011 12:24:05 AM
Subject: Fw: [thieusinhquanbcl] Re: DVD Le Gio cac Anh Linh Cuu TSQ

Thành thật xin lỗi vì tôi vô tình email qua lại riêng tư với Thái
Không ngờ ông Thái lại đưa lên diễn đàn TSQ group, gây thêm rắc rối và hiểu lậm, thật ra ý của Thái cũng mang tính chất góp ý xây dựng nhưng cách trình bày lại không hợp lý, vì thế dễ gây ra hiểu lầm nhạu, Nhân tiện đây tôi xin khẳng định lại DVD này là do tôi tự ý làm sau khi có đủ tư liệu từ DVD của anh Nguyễn Cầu và đầy dủ hình ảnh từ Internet trên diễn đàn TSQ group. Nếu không có người quay phim và ngừoi chụp hình cộng thêm máy móc tốt, thì làm sao có đủ tư liệu để làm lại những đoạn video với chất lượng cao.Do đó phần cuối của DVD tôi đã nói đến tên tuổi của người Quay phim và người chụp hình, nếu còn thiếu sót ai thì cho tôi xin lôi.Tôi đề nghị chúng ta nên bỏ qua vấn đề này, chung quy cũng chỉ là hiểu lâm.
Lê Tuấn--

PS: Nho*` Mac Bia` chuye^?n mail nay` de^n anh Mac. De^`. Cam' o*n em.


AET 2194 (62-69)

No comments:

Post a Comment