My Blog List

Wednesday, October 19, 2011

Đóng góp bài vở cho Đặc San Xuân Nhân-Trí-Dũng 2012


From: DuyViet Nguyen <dhnguyen51@gmail.com>
Date: 2011/10/10
Subject: KBC 4437: Đóng góp bài vở cho Đặc San Xuân Nhân-Trí-Dũng 2012
To: eGROUPS <ctsq@yahoogroups.com>, ctsq <ctsq-owner@yahoogroups.com>


 

Kính thưa :

Quý Niên Trưởng

Quý Hội Trưởng

Quý CTSQ và Gia Đình,


Như hàng năm, Ban Truyền Thông Báo Chí/ Tổng Hội (BTTBC/TH) sẽ ra cuốn Đặc San Nhân-Trí-Dũng vào dịp tết Ta. Năm tới là năm Rồng vào ngày 23 tháng 1 năm 2012.

BTTBC/TH kêu gọi sự đóng góp bài vở cho ĐS/NTD gồm những bài viết nhận định về thời cuộc, ký sự, văn, thơ, hình ảnh, vui cười v.v…Như chúng ta cũng đã biết, năm tới cũng là năm có Đại Hội 18 tại Dallas, Texas với chủ đề "HƯỚNG VỀ TRƯỜNG MẸ", hy vọng BTTBC/TH sẽ đón nhận những bút ký một thời kỷ niệm trong Trường Mẹ cũng như vui buồn trên chiến trường mà quý vị đã phục vụ…

BTTBC/TH kính mong đón nhận các sinh hoạt của các Hội địa phương với những hình ảnh về cho chúng tôi. Cũng mong quý Hội Trưởng đốc thúc các Hội Viên đóng góp bài vở cho ĐS để thêm phong phú và tốt đẹp hơn.

 

Các bài vở xin dùng VNI Times hoặc VPS Times để cho BTTBC dễ dàng lay-out. Bài vở cần đánh máy, xin quý vị gửi về chúng tôi càng sớm càng tốt để đánh máy. Hạn chót cho việc nộp bài là ngày 25 tháng 11 năm 2011 (dịp Lễ Tạ Ơn, tổng cộng là 45 ngày để quý vị chuẩn bị và gửi bài).


Email để gửi bài là:

Dhnguyen51@gmail.com (Duyệt)

Dt_14@hotmail.com (Ctsq Trần Cảnh)

 

Địa chỉ để gửi bài:

Duyet H. Nguyen

2244 Fox Ridge Trail

Frisco, Texas 75034

 

Bước đầu, qua sự tham khảo với THT Nguyễn Hữu Tài, THP Dương Chỉ Hồng vừa qua khi có dịp ghé thăm Dallas Texas, đã đồng ý với BTTBC/TH là nên đăng quảng cáo của các AET và con cháu có "BUSINESS",  không ngoài mục đích giới thiệu các cơ sở làm ăn cũng như văn phòng đến AET khi có dịp ghé thăm v.v… Mọi chi tiết về việc này, xin quý vị liên lạc với chúng tôi bằng email "dhnguyen51@gmail.com" , hoặc điện thoại "469-212-3761".


Kính mong quý NT, quý Hội Trưởng và toàn thể quý CTSQ và Gia Đình hưởng ứng viết bài vở, hình ảnh… cho ĐS/NTD thật đặc sắc và yêu thương hơn mọi năm.


Đa tạ,


TM. Ban TTBC/Tổng Hội CTSQVNCH

Ctsq Nguyễn Hữu Duyệt

 

__._,_.___

No comments:

Post a Comment