My Blog List

Sunday, March 18, 2012

Red Bull 's creator died

BANGKOK-tỷ phú vải vụn để giàu có người đã tạo ra các đồ uống Red Bull năng lượng và sinh ra một ngành công nghiệp tương tự như cà phê, tẩm chọn-me-up qua đời ở tuổi 80 của mình trong đất nước của mình, Thái Lan.

Chaleo Yoovidhya được sinh ra ở tỉnh Pichit của Thái Lan của một người cha và mẹ Trung Quốc Thái Lan đã bán hoa quả và giao dịch để kiếm sống. Vào thời điểm ông qua đời, mặc dù, ông Chaleo là người đàn ông giàu thứ ba ở trong nước và xếp hạng 205 thế giới người đàn ông giàu có trong danh sách năm nay của tạp chí Forbes, với trị giá tài sản khoảng 5 tỷ $.

Khoa học có đầu óc, ông Chaleo thành lập một công ty nhỏ, TCDược phẩm, trong những năm 1960 và bắt đầu mày mò với một công thức cho một thức uống năng lượng tăng. Khoảng một thập kỷ sau đó, ông đã đưa ra công thức của mình cho Daeng Krathing, hoặc Red Bull bằng tiếng Anh. Pepped với phần hào phóng của caffein, vitamin, đường sucrose và năng lượng thúc đẩy các thành phần khác, thức uống đã là một hit trong số các trình điều khiển xe tải và công nhân xây dựng, những người đã giúp thúc đẩy nhanh chóng của Thái Lan bùng nổ kinh tế của thập niên 1970 và thập niên 80.

Các tờ báo có trụ sở tại Bangkok-quốc gần đây đã phỏng vấn một người con trai của ông Chaleo, Saravudh, về sự thành công của cha ẩn dật của mình và làm thế nào ông đã chuyển mô hình kinh doanh thông thường tại Thái Lan vào đầu của nó. Thay vì tập trung vào Bangkok, thủ đô, ông Saravudh nhớ lại ông Chaleo thay vì "đẩy vào thị trường tỉnh đầu tiên, đạt được một chỗ đứng bằng cách phân phối các mẫu miễn phí cho trình điều khiển xe tải."

"Tôi chưa bao giờ nghe những từ như 'khó khăn' hay 'không thể' từ cha tôi. Ông dành riêng cho cuộc đời mình cho công việc của mình và không bao giờ phàn nàn khi ông đã quá mệt mỏi", ông Saravudh.

Đó là không phải cho đến khi ông Chaleo gặp Áo nhà doanh nghiệp Dietrich Mateschitz rằng phần còn lại của thế giới sẽ nghe bịa đặt của mình, mặc dù.

Một nhân viên bán hàng kem đánh răng, ông Mateschitz vấp trên Red Bull là một chữa bệnh thuận tiện cho việc tụt hậu máy bay phản lực trong các chuyến đi kinh doanh thường xuyên của mình tới Thái Lan.

Hai người đàn ông sau đó gia nhập lực lượng thị trường đồ uống quốc tế trong những năm 1980, từng sở hữu 49% của một công ty mới, Red Bull GmbH

Mateschitz ông thay đổi công thức một chút để thu hút một thị trường phương Tây, và sau đó thiết lập về việc tìm kiếm những cách mới lạ với thị trường đồ uống. Một chiến thuật ban đầu là để thuyết phục học sinh công cụ về Mini thời trang và xe hơi Beetle với một Bull, Red lớn màu xanh và bạc có thể gắn liền với đầu. Ông Mateschitz cũng đã ném các bên khác nhau với các chủ đề bất thường phát triển từ miệng buzz về uống.

Ông Mateschitz đặt ra để kết hợp thương hiệu Red Bull với một thế hệ mới của những môn thể thao như đua xe và trượt tuyết.Công ty cũng tài trợ một cuộc thi cho những người muốn xây dựng máy bay riêng của họ và sau đó cố gắng để khởi động một đoạn đường và ra trên hồ, trước khi đi để tài trợ cho một đội Red Bull trên mạch động cơ đua Công thức 1 và đội bóng đá có trụ sở tại New York Red Bulls.

Ông Chaleo, mặc dù, ưa thích để giữ một hồ sơ cá nhân thấp hơn so với các ông bầu như ông Mateschitz. Từ thời gian để thời gian ông sẽ ngồi trong các ủy ban y tế ở Thái Lan và tư vấn cho các chính trị gia hàng đầu, nhưng cẩn thận để tránh cái nhìn của phương tiện truyền thông.

Theo bài báo quốc gia với con trai của ông, ông Saravudh, ông Chaleo đã không cho một cuộc phỏng vấn hoặc xuất hiện trước công chúng trong 30 năm qua. MCOT đài truyền hình nhà nước cho biết ông qua đời tại Bangkok vào ngày thứ Bảy do nguyên nhân tự nhiên. Ngày sinh của ông không thể được xác nhận.


No comments:

Post a Comment