My Blog List

Friday, May 25, 2012

Phat' bie^?u & Ho^`i dap'

Kính thưa anh Thụ, và quý Anh Em CTSQ,


Chính ra tôi không trả lời email của anh Hà Xuân Thụ vì cho là "joke" cho vui chơi, nhưng những anh em trpng Ban Tổ Chức đã đặt câu hỏi với tôi nên xin trả lời để sáng tỏ, là Ctsq Nguyễn Văn Đức bằng lòng ứng trước $2000.00 chi phí cho đại hội họp mặt TSQ, câu này là do tôi khơi mào đề nghị tổ chức v.v… như email đính kèm dưới đây.

1.   Em xin anh Thụ đưa  bức thư khơi mào mà Ctsq Đức ứng trước $2000.00 cho Anh Em biết để Ban Tổ Chức cũng như cho những người thắc mắc về việc này cùng biết.

2.   Những người mà anh Thụ đưa ra chỉ có Ctsq Hà Xuân Rương, Nguyễn Công Thành, là liên lớp với em, theo em biết 2 người này không đi dự ĐH 18 này. Còn những anh em mà anh Thụ đề cập đến nằm trong Ban Tổ Chức Đại Hội 18 tại DFW Texas. Liên lớp với em có Ctsq Hồ Ngọc Hoa là Người Trưởng Nhóm đứng ra làm cuộc họp mặt Liên Lớp, em nghĩ không là nhóm đông nhất. Nếu anh thấy cần biết xin anh liên lạc thẳng với Hoa ở điện thoại (972)922-9400 để biết có bao nhiêu anh em về kỳ ĐH 18 này.

Ban Tổ Chức Đại Hội 18 là do Hội CTSQ tại DFW Texas đăng ký trong ĐH 17 tại Georgia. Một điểm son là Ban Tổ Chức ĐH18 đã liên kết chặt chẽ với Hội CTSQ Austin, Oklahoma, và Kansas, nhất là Hội Houston Texas,  tổ chức để kết tụ anh em về vừa gặp mặt bạn bè anh em thoải mái, vừa đóng góp cho Tập Thể CTSQ/VNCH trong lúc này cho nhiệm kỳ mới. Vì vậy em kính mong anh Thụ, quý anh em có thắc mắc gì chúng ta có nhiều thì giờ trong Đại Hội để đưa ra cho Đại Hội nghe và nhìn thấy có như lời đồn mà không biêt sự thật thế nào v.v…

Em hẹn gặp anh Thụ trong Đại Hội 18.

Kính chúc quý Anh Em an lành và vui vẻ cuối tuần.


Ctsq Nguyễn Hữu Duyệt

(Kế Hoạch/ Phối Hợp Đại Hội 18)





2012/5/24 Thu Ha <season3thu@gmail.com>
 

Kính thưa quý anh, quý bạn CTSQ:
 
Trong bức thư khơi mào đề nghị tổ chức đại hội 18 TSQ họp mặt của bạn Nguyễn H. Duyệt có một câu rất đáng chú ý đó là CTSQ Nguyễn Văn Đức bằng lòng ứng trước $2,000.00 chi phí cho đại hội họp mặt Thiếu Sinh Quân.

1.- Bạn Đức hào phóng và có lòng lo lắng đến TSQ như thế rất xứng đáng được tôi đề cử đến quí vị TSQ chọn Nguyễn Văn Đức làm Trưởng Ban Đại Diện, chủ tịch Tổng Hội CTSQ/VNCH tại hải ngoại trong nhiệm kỳ sắp đến.

2. Tôi cũng nhận xét thấy hình như liên lớp TSQ của các bạn Nguyễn Hữu Duyệt, Nguyễn Bá Chi, Nguyễn Mạnh Nam, Phạm Văn Thành, Nguyễn Công Thành, Hà Xuân Rương, đông nhất ở Mỹ có đúng không?  Nhưng điều tôi khen ngợi là các bạn cố gắng giúp đỡ chúng tôi rất nhiều trong kỳ đại hội này. Thân chúc đại hội thành công.

Hà Xuân Thụ  


No comments:

Post a Comment