My Blog List

Sunday, June 10, 2012




Suy ngẫm về cuộc sống ở Hải Ngoại...

 
 

Suy ngẫm về cuộc sống



Ngày tuyệt vời nhất chính là NGÀY HÔM NAY



Điều dễ làm nhất chính là BỚI MÓC LỖI LẦM CỦA NGƯỜI KHÁC
Điều dễ làm nhất của Người Việt chạy loạn cộng sản ra hải Ngoại là BỚI MÓC LỖI LẦM CỦA VIỆT NAM CỘNG HÒA


Điều xấu hổ nhất chính là TỰ MÃN QUÁ ĐÁNG
Điều xấu hổ nhất chính là TỰ MÃN MÌNH LÀ TRÍ THỨC YÊU NƯỚC THEO HÒA GIẢI HÒA HỢP VỚI CỘNG SẢN VN QUÁ ĐÁNG



 Trở ngại lớn nhất của cuộc đời chính là NỖI LO SỢ
Trở ngại lớn nhất của cuộc đời chính là TỴ NẠN CỘNG SẢN  không dám chống cộng ở Hải Ngoại vì NỖI LO SỢ về VN chơi bị cộng sản làm khó dễ



 Sai lầm lớn nhất chính là TỪ BỎ MỤC ĐÍCH CAO ĐẸP CỦA MÌNH
Sai lầm lớn nhất chính là TỪ BỎ MỤC ĐÍCH CAO ĐẸP CỦA CHÍNH MÌNH  chống bọn cộng sản khát máu mà quay đầu lại bưng bô cho bọn cộng sản vn gian manh lắm kế xảo quyệt



 Chướng ngại lớn nhất ngăn cản bạn đến thành công là CÁI TÔI ÍCH KỶ
Chướng ngại lớn nhất là bọn công an cs tìm cách bắt và ngăn cản bạn  trên con đường vượt biên đi tìm tự do, bây giờ bạn đã đến được bến bờ tự do và ba mươi mấy năm sau đã thành công trong cuộc sống mới mà CÁI TÔI ÍCH KỶ đi về chơi nơi mà chính bản bạn phải liều mạng chạy chết...



 Cảm giác mãn nguyện nhất là khi LÀM HẾT LÒNG VỚI CÔNG VIỆC CỦA MÌNH
Cảm giác mãn nguyện nhất là khi LÀM HẾT LÒNG VỚI CÔNG VIỆC CỦA MÌNH khi chưa có tiền. KHI CÓ TIỀN, VÔ LIÊM SĨ NHẤT LÀ QUAY MẶT LẠI LÀM ĂN VỚI CỘNG SẢN.



 Người hay bất hòa nhất là NGƯỜI HAY PHÀN NÀN
NGƯỜI (Tỵ Nạn Cộng Sản VN) HAY PHÀN NÀN bất hòa hèn mọn nhất là chống lại Những Người Chống Cộng



 Sự vỡ nợ tồi tệ nhất là ĐÁNH MẤT NHIỆT HUYẾT, NIỀM TIN CỦA MÌNH
Sự ngu muội tồi tệ nhất của Người Tỵ Nạn Cộng sản là ĐÁNH MẤT NHIỆT HUYẾT, NIỀM TIN CỦA MÌNH mang tiền trở về nuôi sống bọn cộng sản



 Nhu cầu lớn nhất của con người là CẢM NHẬN CUỘC SỐNG
Nhu cầu lớn nhất của con Người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản là CẢM NHẬN CUỘC SỐNG ÍCH KỶ trở về VN du lịch chơi, chỉ biết hưởng thụ trên sự khổ cực của người dân trong nước đang bị cộng sản cai trị khát máu.



 Qùa tặng quý giá nhất bạn có thể trao tặng cho mọi người chính là LÒNG KHOAN DUNG
Quà tặng quý giá nhất của Người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản có thể trao tặng cho Người Việt trong nước là ĐỪNG VỀ VN DU LỊCH đó là LÒNG KHOAN DUNG



 Điều đáng để bạn phải suy nghĩ nhiều nhất bây giờ không phải CÁI CHẾT mà là SỐNG NHƯ THẾ NÀO?
Điều đáng để Người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản phải suy nghĩ nhiều nhất bây giờ "không phải sống để ăn mà ăn để sống". CÁI CHẾT mà là SỐNG NHƯ THẾ NÀO ?



 Điều vô giá mà bạn cần và có thể chia sẻ là TÌNH YÊU THƯƠNG…
Điều vô giá mà Người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản cần và có thể chia sẻ là TÌNH YÊU THƯƠNG với Những Người đang đấu tranh với bọn cộng sản vn trong và ngoài nước.








__,_._,___

No comments:

Post a Comment