My Blog List

Saturday, August 17, 2013

Thư cám ơn và kỷ niệm 20 năm định cư tại Hoa kỳ





Thân chào các bạn khóa 26 Võ bị Đà lạt và các cựu Thiếu sinh quân Viêt Nam Cộng Hòa

      Trong những ngày qua gia đình chúng tôi đã lấy làm vinh dự đón nhận thư chúc mừng cũng như điện thoại chia vui từ các bạn xa gần gọi đến. Con gái tôi là Tăng linh Michelle vừa tốt nghiệp văn bằng 4 năm tại đại học Santa clara thuộc thành phố Santa clara, California, đồng thời pass được cuộc thi của tiểu bang để nhận National board certified teacher và chính thức đi dạy học tại trường Broadway High school tháng 8 năm nay.
Hôm nay nhận kỷ niệm 20 năm gia đình tôi sang định cư tại San jose Cali , tôi xin được thay mặt cháu Michelle và gia đình trân trọng gởi lời cảm ơn đến  gia đình khoá 26 võ bị Đà lạt và các gia đình cựu thiếu sinh quân Việt Nam Cộng Hòa , cầu chúc mọi sự tốt lành đến với quý quyền và câu chúc cho các cháu trong đại gia đình luôn luôn gặp được mọi sự thuận lợi trong việc học vấn và công an việc làm nơi xứ người.
Cuộc sống gia đình chúng tôi cũng như cuộc sống của các gia đình các bạn đã trải qua những thăng trầm theo năm tháng tại Hoa kỳ. Hai cháu nhỏ ngày xưa theo gia đình đến đây để tạo lập cuộc sống mới là cháu Tăng linh Hải Yến tốt nghiệp 4 năm Đại học San Jose ngành Nursing vào tháng 12 năm 2008, hiện là Registered Nurse tai phòng  ICU của Bịnh viện dành cho children ở Seattle thuộc tiểu bang Washington Hoa ky . Michelle linh Tang tốt nghiệp 4 năm ngành Environmental Science tháng 6 năm 2013, hiện phụ trách dạy bộ môn Biology tại trường trung học Broadway, San jose, California. 
Những thành quả của các cháu mang lại niềm tự hào cho gia đình chúng tôi và là khích lệ lớn đến sức khỏe của tôi. Tôi bắt đầu có một nếp sống " lạc quan và hăng hái  " đến mọi việc trong cuộc sống hiện tại. Đăt niềm tin vào tương lai của con em mình như là mục tiêu cuối cùng của cuộc đời này.. Xin cầu chúc cho các bạn và gia đình có  sức khoẻ tốt, có công an việc làm ổn định để hỗ trợ cho sự vươn lên của các cháu thế hệ kế tiếp.

                   Gia đình  CTSQ  Tăng xuân Tài K 26 Võ bị Đà lạt

PS: : Tài sẽ chia sẻ thêm với bạn  Han duc Tuan, Nguyen van Tao, Ha mai Truong ,Hoang kim Long, ...AET Le Tuan,Nguyen quoc Ky,Paul Nguyen, và  đại gia đình lớn của chúng ta ... thêm hình ảnh trong chuyến đi du lich Seattle vừa qua trong email khác. Tài ủng hộ ý kiến của bạn Hàn đức Tuấn là  nên làm thêm một  cuốn Album mới dành cho các cháu thế hệ thứ hai. Hy vọng sẽ là  nhịp cầu liên lạc giửa các cháu với nhau.
" Việt Nam Cộng Hòa Muôn Năm."

                                                            Tài E F 26


Tài Hương, Michelle Tang va Haiyen Tang 
chụp ngày mới dịnh cư tại Hoa kỳ
Haiyen Tang tốt nghiệp  tháng 12 năm 2008

Gia đình Tai Tang 
Christina,Tài, Michelle, Hương và Haiyen

Tài và Hương chụp ngày kỷ niệm 44 năm họp  khóa 26  năm 2013 tại Los Angeles


Michelle Tang  tốt nghiệp Ngày 15 tháng 6 năm 2013






No comments:

Post a Comment