My Blog List

Tuesday, September 17, 2013

King Thủy và Hoàng hậu khóa 26 giáng lâm Bắc Cali

    Thân chào các bạn khóa 26,
Hôm nay king thủy và hoàng hậu bất ngờ giáng lâm xuống vùng bắc california , Anh em khóa 26 được thông báo khẩn từ Tô trưởng lão , triệu tập ngay các quần thần đến khánh đường " Lover coffee" để diên kiến:Có mặt hôm nay có Tô Thành, Phạm văn Hùng, Phạm Thực, Phạm phúc Nghĩa,và Tăng xuân Tài lần lượt đến chào hỏi Vua và hoàng hậu.
   Theo chỉ thị ngắn và lấy ý kiến trong buổi họp hôm nay:
Khóa 26 cần phải thành lập ngay một ủy ban để viết  và đúc kết lại tất cả các sự kiện liên quan đến khóa chúng ta kể từ ngày nhập trường 24 tháng 12 năm 1969 đến ngày mản khóa 18 tháng giêng năm 1974 . King Thủy đề cử tôi, Tăng xuân Tài E F 26 làm điều hợp cho Ủy ban Viết Tiểu sử khóa 26, gồm các bạn sau đây: Hà mai Trường, Nguyễn thành Tâm, Nguyễn văn Ngọc, và Phùng công Phước,Bởi vì Vua và Hoàng hậu bận đi kinh lý nơi khác nên tôi thay mặt viết công văn khẩn gởi đến toàn thể các thần dân tại Hoa kỳ và trên toàn  thế giới thông báo việc thành lập Ủy ban viết tiểu sử khóa 26 và chỉ thị Ủy ban phải xúc tiến ngay việc này gấp để sau khi King duyệt lại sẽ gởi ngay cho Tổng hội trường võ bị quốc gia Viêt nam. Thân chào các bạn và xin chuyển lời chúc tốt lành của king và hoàng hậu đến với mọi gia đình khóa 26 trên toàn thế giới.


Thân bút

     TM king và Hoàng hậu
Điều hợp nhân sự : Tăng xuân Tài E F 26
      San Jose, California

PS: Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi phone cho Tô trưởng lão, hoặc email về Phạm văn Hùng ở:
 Theo đề nghị của các bạn bắc cali và quyết định của Nhà vua, thì sẽ không đưa việc hục hặc giửa khóa 26 và 24 vào văn bản tiểu sử khóa 26  này ( miển bàn vì sư tế nhị) , và chỉ ghi số các bạn chung khóa ra trường trước thời điểm mản khóa, mà không đề cập đến tên họ số người này.

Thông báo: Hà mai Trường sẽ chính thức retire vào ngày 20 tháng 09 năm nay
.Nhân đây xin thay mặt toàn thể gia đình khóa 26  gởi lời chúc mừng đến bạn Trường và mong mọi sự nhàn nhả vui tươi hạnh phúc đến với gia đình bạn và con cháu !!!!


Hoàng hậu, King, Tô Thành, Phạm văn Hùng, Phạm phúc Ngĩa, Tăng xuân Tài
( Phạm Thực chụp )

Tăng xuân Tài, Nguyễn thanh Thủy, Tô Thành, Phạm văn Hùng, Phạm phúc Nghĩa, Phạm Thực


Phạm Thực, King, Tô Thành, Phạm văn Hùng, Phạn phúc Nghĩa, Hoàng Hậu
 ( Tăng xuân Tài chụp)



No comments:

Post a Comment