My Blog List

Friday, September 9, 2011

Bai` doc cho*i ve^` Nguye^n~cao Ky`

Cám ơn vi hữu Tường Phạm đã giới thiệu phóng sự lễ tưởng niệm ông Nguyễn Cao Kỳ. Very informative.

Phóng sự được quay và cắt ráp rất hay, người xem không bị chán.  Phóng sự kết thúc bằng hình ảnh những chim bồ câu được phóng thích, bay trên bầu trời xanh, một hình ảnh thật nhẹ nhàng, siêu thoát.  Tuy nhiên không thấy phóng sự giới thiệu 2 cán bộ ngoại giao VC đến dự tang lễ như tin tức ghi nhận được trên diễn đàn.

Ngoài thân nhân, bạn bè và những người từ trước đến giờ nổi tiếng là ủng hộ ông Nguyễn Cao Kỳ thì không nói làm chi, nhưng tôi ngạc nhiên khi thấy sự xuất hiện của ông Nguyễn Mộng Hùng (Chủ tịch Little Saigon San José Foundation) trong tang lễ với lời chia buồn rất "hùng hồn".

Không hiểu quý "cao thủ" tại San José, cách đây không lâu đã lớn tiếng ủng hộ Little Saigon San José Foundation, nghĩ sao?



 
 Xin gửi đến Quý vị hai (02 ) Youtube ( Part 1 & 2 ), tổng cộng  dài 30 phút ghi lại đầy đủ hình ảnh Lễ Tưởng niệm & cầu siêu cựu PTT Nguyễn Cao  Kỳ tổ chức tại Rose Hills Memorial Park , thành phố Whitier, California ngày Chủ nhật 7 tháng 8 năm 2011  do đài truyền hình Viên Thao thực hiện.
 Hai Youtube với thời lượng hơi dài ( 30:00 phút ), nhưng cũng nên xem qua để biết những quan khách phát biểu  cảm tưởng như thế nào ??

http://www.youtube.com/watch?v=6NCyQqyCE-I   (Part 1)


http://www.youtube.com/watch?v=xNdvkKlXBRI  (Part 2)

No comments:

Post a Comment