My Blog List

Tuesday, December 17, 2013

Bao mau hanh ha tre con

Hai cô giáo hành hạ trẻ em lộ Facebook có bộ mặt "thiên thần"

Từ ngày 29/8/2013, Lê Thị Đông Phương đã tuyển Nguyễn Lê Thiên Lý (sinh năm 1994, ở Kiên Giang) vào làm cấp dưỡng và Nguyễn Thị Điều (sinh năm 1989, ở Nghệ An) làm bảo mẫu. Cả ba "cô giáo" trên đã tham gia trực tiếp việc hành hạ những trẻ em được gửi đến nhà trẻ của mình. Các cô giáo đã "chăm sóc" học sinh của mình bằng cách dúi đầu em bé xuống đất, xiết cổ, giáng những cái tát nảy lửa vào mặt các em.
Thế nhưng trên Facebook, cô giáo Nguyễn Lê Thiên Lý và Lê Thị Đông Phương là "người mẹ hiền" đích thực với những bộ mặt "thiên thần".
Được biết, Nguyễn Lê Thiên Lý, sinh năm 1994, hiện đang học lớp cấp dưỡng tại ĐH Sài Gòn. Trong clip, cô gái này mặc áo màu xanh và có đeo kính, thực hiện biện pháp hành hạ học sinh rất dã man và … quen tay. Cô tỏ ra khá thiếu chin chắn khi có những lời chê bai cuộc sống và công việc của mình "Đã bảo tìm được việc lương hơn 10 triệu thì không cho. Giờ chuyện xảy ra như thế này thì quay qua trách. ÔI đúng là đời".
Cô giáo hành hạ học sinh thậm chí chưa qua tuổi 20
Hình ảnh "cô giáo như mẹ hiền" ở trường mầm non Phương Anh
Lê Thị Đông Phương, sinh 1982, đã có trình độ đại học chuyên ngành giáo dục mầm non, tốt nghiệp ĐH Sài Gòn loại khá. Đông Phương có các chứng nhận đã học qua lớp sơ cấp cứu căn bản, lớp tập huấn vệ sinh an toàn thực phẩm, lớp quản lý chủ trường, lớp cấp dưỡng và đã có kinh nghiệm nuôi trẻ ở một trường mầm non công lập.
Như một cô giáo thật sự tâm huyết với nghề, cô chia sẻ những "lời có cánh" đến với các em nhỏ được chăm sóc như sau: ""Yêu quá mấy đứa nhỏ hồn nhiên vô tư quá. Hát tặng cô một cách say sưa, hồn nhiên và đáng yêu biết chừng nào!". Khi tìm hiểu, chúng tôi phát hiện ra bức "tâm thư" trên được viết vào ngày Nhà giáo Việt Nam. Thật đáng tiếc cho những phụ huynh đã tin vào "tâm thư" của cô giáo.
Cô giáo cập nhật Facebook khá thường xuyên và hai cô đã có một chuyến đi chung
Niềm vui của hai cô khi đứng gần các em? Trong đó có các bé bị các cô trực tiếp hành hạ
Thiết nghĩ chuyên môn nghiệp vụ là điều quan trọng khi làm giáo viên, nhưng hơn hết vẫn là tâm huyết của người làm thầy với học sinh. Nghề nào cũng dạy ta cách làm người. Người giáo viên ở Việt Nam rất quan trọng vì không chỉ dạy cách học tập mà còn có sự ảnh hưởng đến tâm lí, tình cảm của học sinh. Sự việc hành hạ học sinh trên đây đã khiến mọi người chứng kiến được hiểm họa khi phụ huynh "giao trứng cho ác".

No comments:

Post a Comment